1. Đối tượng áp dụng

Các khách hàng đặt hàng online trực tiếp trên website dailyizumio.vn hoặc khách hàng đặt hàng thông qua hotline, email, tin nhắn Facebook page Đại Lý IZUMIO Việt Nam hay tin nhắn Zalo.

2. Các phương thức giao hàng

  1. Giao ngay qua các đơn vị giao hàng trực tiếp từ kho hàng thẳng đến địa chỉ của quý khách như: Lalamove, Ahamove, Grab,… (Phương thức A)
  2. Giao qua các nhà vận chuyển dạng bưu cục, người phát là bưu tá như: Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh,… (Phương thức B)
  3. Các phương thức giao hàng khác như nhà xe, chành xe,… sẽ được thỏa thuận hai bên trước khi thực hiện.

3. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Kể từ ngày chốt đơn hàng với khách, công ty có trách nhiệm phải giao hàng cho đơn vị vận chuyển trong vòng 1 – 2 ngày. Trường hợp nguồn hàng cung ứng bị thiếu hụt thì sẽ được Đại Lý IZUMIO Việt Nam báo trước và hẹn lịch giao rõ ràng. Thời gian giao hàng của các đơn vị vận chuyển:

  • Giao hàng bằng Phương thức A sẽ được hoàn thành trong ngày.
  • Giao hàng bằng Phương thức B sẽ được hoàn thành trong 2 – 7 ngày tùy theo vị trí địa lý của khách hàng.

4. Các giới hạn về mặt địa lý, dịch tễ, lý do bất khả kháng cho việc giao hàng

Các trường hợp hàng hóa giao chậm do dịch tễ, vùng sâu vùng xa hoặc các lý do bất khả kháng như thiên tai, tai nạn, mất mát hàng hóa… khách hàng và Đại Lý IZUMIO Việt Nam sẽ thỏa thuận phương án tốt nhất để gửi lại hàng hoặc chờ đợi cho đến khi hàng được giao.

Trường hợp các giao dịch với số lượng hàng hóa lớn, hoặc hợp đồng giao nhận, nếu hàng hóa bị chậm trễ, việc hủy hợp đồng có thể thực hiện sau 20 ngày kể từ khi xác lập thỏa thuận mua bán. Tiền sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng sau khi trừ các chi phí phát sinh như phí vận chuyển và các khoản phí khác.

5. Cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Các nhà vận chuyển đều có trách nhiệm chụp lại hình ảnh và lưu trữ lại các bằng chứng đã lấy hàng tại kho Đại Lý IZUMIO Việt Nam và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Về chứng từ hàng hóa, hóa đơn đỏ (điện tử), Đại Lý IZUMIO Việt Nam sẽ gửi thông tin trực tiếp qua Email, Zalo, Facebook Messenger cho khách hàng khi khách hàng yêu cầu.

6. Chính sách kiểm hàng

Khi nhận hàng quý khách cần lưu ý các vấn đề sau:

  1. Tất cả hàng của Đại Lý IZUMIO Việt Nam gửi đi đều được cài đặt sẵn là cho phép khách hàng kiểm hàng nhưng không được thử hàng, nếu không được kiểm hàng hãy liên hệ ngay cho Đại Lý IZUMIO Việt Nam để được giải quyết.
  2. Kiểm tra bên trong hàng hóa ngay lúc nhận hàng, đồng kiểm cùng với nhân viên giao hàng để đảm bảo tính xác thực và khách quan của việc kiểm hàng.
  3. Không được bóc bao bì cấp 1 (bao vì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và đồ uống) hoặc bóc seal các sản phẩm có seal niêm phong sản phẩm, nếu đã bóc ra thì không được từ chối nhận hàng. Quý khách chỉ được kiểm tra ngoại quan của sản phẩm.
  4. Trường hợp hàng hóa bị sai hoặc bị thiếu thì hãy gọi ngay cho Đại Lý IZUMIO Việt Nam để được giải quyết ngay.
  5. Quý khách có thể từ chối nhận hàng đối với các đơn hàng chưa ký kết hợp đồng với bất kỳ lý do nào.
  6. Quý khách sau khi kiểm tra hàng hóa xong thì có thể thanh toán với nhân viên giao hàng tiền hàng hóa hay phí ship (nếu có).

Trường hợp đã nhận hàng và thanh toán xong mà chưa kiểm hàng, quý khách vui lòng quay video lúc bóc hàng để được hỗ trợ khi xảy ra bất kỳ vấn đề gì về việc thiếu, sai hay bể vỡ sản phẩm.

Bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm về sau, hãy thực hiện theo chính sách bảo hành và trả hàng, hoàn tiền để được giải quyết nhé!